Hotline: 0945 673 386

VDCA-VPBank Invitational 2017 Golf Competition

Ngày 9/12/2017, tại sân golf Sky Lake (Hà Nội), Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng tổ chức giải golf “VDCA-VPBank Invitational 2017”. Giải golf được tổ chức nhân sự kiện VDCA- VPBank trở thành đối tác chiến lược và ra mắt “Quỹ Hỗ trợ khởi nghiệp Startup trong lĩnh vực công nghệ cao”.

Ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam cho biết: “Giải golf VDCA – VPBank Invitational 2017 là cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong lĩnh vực truyền thông số với các đối tác trong và ngoài nước, vừa là dịp để các hội viên trong Hội gặp gỡ với đại diện các bộ, ngành có quan hệ, phối hợp công tác trong lĩnh vực hoạt động của Hội. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị trong Hội và các đối tác đã quan tâm, phối hợp và ủng hộ để giải golf VDCA – VPBank Invitational 2017 được diễn ra thành công tốt đẹp”.

Mặc dù là năm đầu tiên được tổ chức nhưng VDCA-VPBank Invitational 2017 đã thu hút hơn 140 golfer đến tham gia thi đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngoài cúp lưu niệm dành cho các golfer đạt giải, “VDCA-VPBank Invitational 2017” còn bao gồm giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) là 1 chiếc xe Suzuki Vitara và rất nhiều giải thưởng khác.

Đêm gala trao giải đã diễn ra ngay tại sân golf sau khi kết thúc giải với sự tham dự của các golfer. Ban tổ chức hy vọng giải golf VDCA-VPBank Invitational 2017 sẽ trở thành giải đấu thường niên để tăng cường giao lưu, sự hiểu biết và đoàn kết giữa các hội viên trong Hội cũng như các đối tác trong và ngoài nước./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải golf VDCA – VPBank Invitational 2017:

Các golfer tham gia giải golf VDCA – VPBank Invitational 2017

Tiệc trao giải diễn ra ngay khi giải đấu kết thúc.

Ban tổ chức trao cúp cho những cá nhân đạt giải.