Hotline: 0945 673 386

Organizing the Photo Contest Ceremony on "Climate Change and Our Actions"

30 tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi ảnh chủ đề “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta” được Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Tài nguyên và Môi trường) trao giải vào ngày 29/6 tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Tăng Thế Cường, Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu cho biết, đây là lần đầu tiên Cục Biến đổi khí hậu chủ trì tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề về biến đổi khí hậu. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và công tác ứng phó với biến đổi khí hậu của toàn xã hội...

Lễ tổng kết, trao giải hôm nay có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao nhận thức và truyền thông trong công tác ứng phó với biến đổi khí hậu ở nước ta.

Sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác phẩm với nhiều nội dung phong phú. Các tác phẩm dự thi đã thể hiện diễn biến tác động của biến đổi khí hậu ở Việt Nam.

Các hoạt động, sự kiện, mô hình của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng trong vấn đề ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển năng lượng tái tạo và phát triển bền vững; những hình ảnh về sự chung sức, hành động của con người trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu trong thực tiễn ở nước ta.

Với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan và chuyên nghiệp, Hội đồng giám khảo đã xem xét, lựa chọn được 30 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Cụ thể: không có tác phẩm đoạt giải Nhất do không đạt tiêu chí theo quy định; giải Nhì có 5 tác phẩm, 10 tác phẩm đạt giải Ba và 15 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Thời gian tới, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Cục Biến đổi khí hậu sẽ tiếp tục phát động những cuộc thi ảnh tiếp theo với các chủ đề liên quan tới ứng phó với biến đổi khí hậu.

VTKmedia vinh hạnh là đối tác được Cục Biến đổi khí hậu lựa chọn tư vấn, xây dựng kế hoạch tổ chức toàn bộ Giải thưởng.

​​

Ông Tăng Thế Cường - Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải

​​​​

​​


VTKmedia