Hotline: 0945 673 386

Kick-off Workshop on Implementation of HCFC Phase out Management Plan Stage

Ngày 16/9, tại khách sạn Melia Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế bảo vệ tầng ô-dôn năm 2019, với chủ đề “32 năm nối tiếp hành trình bảo vệ tầng ô-dôn”.

Lễ kỉ niệm tiếp tục khẳng định tầm quan Nghị định thư Montreal về các chất làm suy giảm tầng ô-dôn (thuộc Công ước Vienna về bảo vệ tầng ô-dôn) - một trong những hiệp ước quốc tế về môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu thành công nhất trong lịch sử.

Lễ kỷ niệm do Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chủ trì, với sự tham dự của bà Caitlin Wiesen, Quyền Điều phối viên Thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam; bà Stefanie Stallmeister, Giám đốc Điều hành hoạt động Dự án tại Việt Nam của Ngân hàng Thế giới; ông Tăng Thế Cường, Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu (Bộ TN&MT) – Giám đốc Dự án Kế hoạch quản lý loại trừ các chất HCF tại Việt Nam giai đoạn II; đại diện đại diện các tổ chức quốc tế, các Bộ, ban, ngành, cơ quan ở Trung ương và một số địa phương; các cơ quan nghiên cứu, trường đại học; các hiệp hội, các công ty hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến các chất làm suy giảm tầng ô-dôn.

VTK media là đối tác lâu dài với Bộ Tài nguyên và Môi trường trong việc tổ chức các các hoạt động truyền thông trong lĩnh vực biến đổi khí hậu.

Tiếp sau thành công của Cuộc thi ảnh với chủ đề "Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta", VTKmedia hân hạn được Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục lựa chọn là đối tác tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế bảo vệ tầng ô-dôn năm 2019. Hội thảo có sự tham gia của hơn 250 đại biểu, sử dụng 2 ngôn ngữ gồm Anh - Việt.

Bên cạnh đó, VTK cung cấp các sản phẩm truyền thông phục vụ sự kiện bao gồm: Tờ rơi, sản phẩm quà tặng (ô, túi vải không dệt), hỗ trợ truyền thông sự kiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng.



Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành (ngồi giữa) chủ trì Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Bảo vệ tầng ô-dôn





Bà Caitlin Wiesen, Quyền Điều phối viên Thường trú Liên hợp quốc đánh giá cao những kết quả  Việt Nam đạt được trong nỗ lực bảo vệ tầng ô-dôn


Ông Tăng Thế Cường, Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu (Bộ TN&MT) – Giám đốc Dự án Kế hoạch quản lý loại trừ các chất HCF tại Việt Nam giai đoạn II phát biểu tại hội thảo

VTKmedia