Hotline: 0945 673 386

Co-organize the award ceremony of Vietnam Biodiversity 2020 Photo Contest

Sáng ngày 1/10/2020, Lễ trao giải Cuộc thi ảnh "Đa dạng sinh học Việt Nam năm 2020" đã được tổ chức long trọng tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.
Cuộc thi do Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) chủ trì, VTK Media hân hạnh được lựa chọn làm đối tác tổ chức các hoạt động truyền thông và quảng bá cuộc thi; đồng thời là đơn vị phối hợp tổ chức lễ trao giải và triển lãm các tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. 
Trong vòng 3 tháng, Cuộc thi đã thu hút hơn 2000 tác phẩm của 120 tác giả gửi đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Lượng tương tác khủng trên Fanpage đã chứng tỏ sức hút lớn của cuộc thi với đề tài rất gần gũi và thân quen. 
Buổi lễ trao giải có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ông Võ Tuấn Nhân, Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường ông Nguyễn Văn Tài, Phó Trưởng Đại diện thường trú UNDP bà Sitara Syed, các khách mời, người yêu ảnh và đặc biệt là các tác giả có những sáng tạo xuất sắc, phù hợp với tiêu chí cuộc thi nhất được lựa chọn để trao giải. 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ và triển lãm.
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân (thứ 2 từ phải qua), Phó trưởng đại diện UNDP bà Sitara Syed (thứ 4 từ phải qua), Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Văn Tài (thứ 5 từ phải qua) và tác giả Phạm Văn Phùng (thứ 3 từ phải qua) chụp bên tác phẩm đạt Giải nhất “Vooc chà vá chân nâu bán đảo Sơn Trà”. Ảnh: VTKMedia.
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm cùng tác giả đạt giải. Ảnh: VTKMedia.
Các tác giả đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Ban giám khảo. Ảnh: VTKMedia.
Ông Nguyễn Thế Dũng, Phó trưởng Ban giám khảo, giới thiệu về các bức ảnh triển lãm. Ảnh: VTKMedia.
Ghi hình phóng sự về Cuộc thi. Ảnh: VTKMedia.
Một số hình ảnh bên lề triển lãm. Ảnh: VTKMedia.
Một số hình ảnh bên lề triển lãm. Ảnh: VTKMedia.
VTKMedia