Hotline: 0945 673 386

VTKmedia là đối tác được KOICA là đơn vị tư vấn và tổ chức toàn bộ các hoạt động truyền thông cho dự án “Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp Việt Nam” từ tháng 3 năm 2019 đến hết dự án.

Ngày 24/5/2019, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo về phát triển các dự án tiết kiệm năng lượng trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp Việt Nam”. Tham dự hội thảo có đại diện các Sở Công Thương và Trung tâm tiết kiệm năng lượng các tỉnh, Tp khu vực phía Bắc; đại diện các doanh nghiệp công nghiệp, đơn vị kiểm toán năng lượng, đơn vị tư vấn trong lĩnh vực năng lượng, các ngân hàng thương mại cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình đến đưa tin về sự kiện.

Dự án “Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp Việt Nam” do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ thông qua Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

VTKmedia là đối tác được KOICA là đơn vị tư vấn và tổ chức toàn bộ các hoạt động truyền thông cho dự án  “Thúc đẩy thị trường đầu tư hiệu quả năng lượng trong lĩnh vực công nghiệp Việt Nam” từ tháng 3 năm 2019 đến hết dự án.

Trong khuôn khổ hợp tác, sẽ có 03 hội thảo được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh hội thảo số 1 tại Hà Nội: 


VTKmedia